วีดีโอ DLTV ประจำวัน อังคาร ที่ 16 มิถุนายน 2563 ดูย้อนหลัง และลิงก์สำรอง ทุกระดับชั้น




ช่องทางการรับชม DLTV ตามตารางสอน
ประจำวัน อังคาร ที่ 16 มิถุนายน 2563

DLTV1 (ป.1)

DLTV1 / อ. 16 มิ.ย.63 /
ชั่วโมงที่ 1 คณิตศาสตร์ ป.1
เรื่อง การเขียนตัวเลขแสดงจำนวนนับ 10 ถึง 20 ในรูปกระจาย (มีใบงานและคลิปเสียงประกอบการสอน)
รายละเอียด : สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด 11 = 10 + 1 12 = 10 + 2 13 = 10 + 3 14 = 10 + 4 15 = 10 + 5 16 = 10 + 6 17 = 10 + 7 18 = 10 + 8 19 = 10 + 9 20 = 20 + 0 การเขียนในลักษณะนี้เรียกว่าเขียนจานวนในรูปกระจาย ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้ 11 = 10 + 1 12 = 10 + 2 13 = 10 + 3 14 = 10 + 4 15 = 10 + 5 16 = 10 + 6 17 = 10 + 7 18 = 10 + 8 19 = 10 + 9 20 = 20 + 0 การเขียนในลักษณะนี้เรียกว่าเขียนจานวนในรูปกระจาย การวัดผลและประเมินผล 1. วิธีการ 1.1 สังเกตพฤติกรรมการเรียนรู้ 1.2 ตรวจแบบฝึกหัด 2. เครื่องมือ 2.1 แบบฝึกหัด 1.19 2.2 แบบประเมินทักษะและกระบวนการทางคณิตศาสตร์ 3. เกณฑ์ 3.1 ผลงานมีความถูกต้องไม่น้อยกว่าร้อย ละ 80 3.2 คะแนนรวม ด้านทักษะและ กระบวนการทางคณิตศาสตร์ไม่น้อยกว่า ร้อยละ 60
รับชมบน Facebook ,  รับชมผ่านเว็บหลัก


DLTV1 / อ. 16 มิ.ย.63 /
ชั่วโมงที่ 2 ภาษาไทย ป.1
เรื่อง สระอะ สระอา (มีใบงานและวีดิโอประกอบสื่อการสอน)
รายละเอียด : สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด 1. การอ่านคำที่ประสมด้วยสระเดี่ยว สระอะ สระอา กับพยัญชนะอักษรกลาง 2. การเขียนคำที่ประสมด้วยสระเดี่ยว สระอะ สระอา กับพยัญชนะอักษรกลาง ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้ ตัวชี้วัด มฐ ท 1.1 ป.1/1 ป.1/8 มฐ ท 3.1 ป.1/4 ป.1/5 จุดประสงค์การเรียนรู้ ความรู้ 1. เข้าใจรูปและสระเสียงเดี่ยว สระอะ สระอาได้ 2. เข้าใจการอ่านคำที่ประสมพยัญชนะอักษรกลางกับสระอะ สระอา ได้ถูกต้อง ทักษะ 1. อ่านออกเสียงสระอะ สระอาได้ถูกต้อง 2. เขียนรูปสระอะ สระอาได้ถูกต้อง 3. มีมารยาทที่ดีในการฟัง ดู พูด คุณธรรม 1. ใฝ่รู้ใฝ่เรียน 2. ความรับผิดชอบ การวัดผลและประเมินผล 1. ประเมินการอ่านเขียน 2. ประเมินผลงานนักเรียน
รับชมบน Facebook ,  รับชมผ่านเว็บหลัก


DLTV1 / อ. 16 มิ.ย.63 /
ชั่วโมงที่ 3 วิทยาศาสตร์ ป.1
เรื่อง หน้าที่ส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย (5) (มีใบงานประกอบการสอน)
รายละเอียด : สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด ร่างกายของเราประกอบด้วยส่วนต่าง ๆ เช่น ตา หู จมูก ปาก แขนและมือ ขาและเท้า โดยแต่ละส่วนของร่างกายทำหน้าที่ต่าง ๆ และทำหน้าที่ร่วมกันในการทำกิจกรรมต่าง ๆ ถ้าขาดส่วนใดส่วนหนึ่งของร่างกายอาจทำให้กิจกรรมต่าง ๆ ได้ไม่เป็นปกติ ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้ ตัวชี้วัด - ว 1.2 ป.1/1 จุดประสงค์การเรียนรู้ - นักเรียนอธิบายการทำหน้าที่ร่วมกันของส่วนต่าง ๆ ของร่างกายในการทำกิจกรรม การวัดผลและประเมินผล 1. การตอบคำถามในใบงาน 2. สังเกตทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ในการทำกิจกรรม 3. สังเกตด้านคุณธรรมขณะทำกิจกรรม
รับชมบน Facebook ,  รับชมผ่านเว็บหลัก


DLTV1 / อ. 16 มิ.ย.63 /
ชั่วโมงที่ 4 สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม ป.1
เรื่อง การใช้ทรัพยากรในชีวิตประจำวัน (2) (มีสื่อวีดิโอประกอบการสอน)
รายละเอียด : สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด การรู้จักใช้ทรัพยากรที่มีอยู่ในชีวิตประจำวันอย่างประหยัด คุ้มค่าและรักษาสิ่งแวดล้อม ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้ จุดประสงค์การเรียนรู้ 1. บอกการใช้ทรัพยากรอย่างประหยัดได้ การวัดผลและประเมินผล 1. วิธีการ 1.1. สังเกตพฤติกรรมการเรียนรู้ 1.2. สังเกตการทำงาน
รับชมบน Facebook ,  รับชมผ่านเว็บหลัก


DLTV1 / อ. 16 มิ.ย.63 /
ชั่วโมงที่ 5 ไม่มี




DLTV2 (ป.2)

DLTV2 / อ. 16 มิ.ย.63 /
ชั่วโมงที่ 1 คณิตศาสตร์ ป.2
เรื่อง การหาผลบวกของจำนวนนับที่ผลบวกไม่เกิน 1,000 ไม่มีการทด (มีแบบฝึกหัด)
รายละเอียด : สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด หาผลบวกของจำนวนนับที่ผลบวกไม่เกิน 1,000 ไม่มีการทด ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้ 1. เพื่อให้นักเรียนสามารถหาผลบวกของจำนวนนับที่ผลบวกไม่เกิน 1,000 ไม่มีการทด การวัดผลและประเมินผล 1. การประเมินจากใบงาน 2. การประเมินพฤติกรรมการทำงาน 3. การประเมินคุณลักษณะอันพึงประสงค์
รับชมบน Facebook ,  รับชมผ่านเว็บหลัก


DLTV2 / อ. 16 มิ.ย.63 /
ชั่วโมงที่ 2 วิทยาศาสตร์(วิทยาการคำนวณ) ป.2
เรื่อง การใช้เทคโนโลยีสารสนเทศอย่างปลอดภัย (1) (มีใบงานและวีดิโอประกอบการสอน)
รายละเอียด : สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด การใช้เทคโนโลยีสารสนเทศอย่างมีประสิทธิภาพจำเป็นต้องรู้จักข้อมูลส่วนตัวและป้องกันอันตรายที่อาจจะ เกิดขึ้นจากการเผยแพร่ข้อมูล ซึ่งเป็นสิ่งที่ควรระมัดระวังอย่างมากในสังคมปัจจุบัน อีกทั้งการใช้งานเทคโนโลยีจะต้อง เรียนรู้และปฏิบัติในการดูแลรักษาอุปกรณ์เทคโนโลยีและระมัดระวังอันตรายที่อาจจะเกิดจากการใช้เทคโนโลยีด้วย ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้ ตัวชี้วัด ว 4.2 ป.2/4 จุดประสงค์การเรียนรู้ 1. อธิบายการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศอย่างปลอดภัย การวัดผลและประเมินผล 1. การตอบคำถามในแบบฝึกหัด 2. สังเกตทักษะกระบวนการทางเทคโนโลยีในการทำกิจกรรม 3. สังเกตด้านคุณธรรมขณะทำกิจกรรม
รับชมบน Facebook ,  รับชมผ่านเว็บหลัก


DLTV2 / อ. 16 มิ.ย.63 /
ชั่วโมงที่ 3 ภาษาไทย ป.2
เรื่อง เรือไทยกับสายน้ำ (1) (มีแบบทดสอบก่อนเรียน)
รายละเอียด : สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด รูปสระ เ–ือะ เป็นสระเสียงสั้น คู่กับสระ เ –ื อ เป็นสระเสียงยาว คำที่ใช้รูปสระ เ–ือะ ไม่ปรากฏคำที่ใช้ จะพบบ้างในคำเลียนเสียงธรรมชาติ คำที่ใช้รูปสระ เ –ื อ มีที่ใช้มาก ควรฝึกอ่านคำ เข้าใจความหมายของคำ เพื่อการใช้ที่ถูกต้อง เช่น เชื่อ เบื่อ เสื้อ คำที่ใช้รูปสระ เ –ื อ มีตัวสะกด เช่น เรื่อง เชื่อง ประเทือง ขุ่นเคือง เฟื่องฟุ้ง ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้ อ่านออกเสียง เรื่อง เรือไทยกับสายน้ำได้ อ่าน เขียนสะกดที่ประสมสระ เ - ือะ สระ เ - ือ ได้ การวัดผลและประเมินผล . ประเมินพฤติกรรมนักเรียน . ประเมินการอ่าน เขียน . ตรวจผลงานนักเรียน
รับชมบน Facebook ,  รับชมผ่านเว็บหลัก


DLTV2 / อ. 16 มิ.ย.63 /
ชั่วโมงที่ 4 ไม่มี


DLTV2 / อ. 16 มิ.ย.63 /
ชั่วโมงที่ 5 ไม่มี


DLTV3 (ป.3)

DLTV3 / อ. 16 มิ.ย.63 /
ชั่วโมงที่ 1 ภาษาไทย ป.3
เรื่อง กิริยาวาจาดี (1) (มีใบงาน)
รายละเอียด : สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด มาตราตัวสะกด แม่กนคําที่มี น ญ ณ ร ล ฬ เป็นตัวสะกดเป็นคําในมาตราตัวสะกดแม่ กน เช่น ดิน นอน โหน เขียน สวน สารบาญ ปัญหา การุญ อัญเชิญ สรรเสริญ บุญคุณ สัญญาณ บริเวณ เณร การงาน อาหาร สัญจร จราจร น้ำตาล บันดาล จลาจล ปลาวาฬ ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้ ความรู้ 1.จัดกลุ่มคำมาตรา แม่กนได้ ทักษะ 1. จัดกลุ่มคำมาตรา แม่กน ได้ 2. นำคำในมาตรา แม่กน มาใช้ในการสื่อสารได้ถูกต้อง 3. มีมารยาทในการฟัง ดู พูดได้ คุณธรรม 1. ใฝ่รู้ใฝ่เรียน 2. มีความรับผิดชอบ การวัดผลและประเมินผล 1. ประเมินพฤติกรรมใฝ่รู้ใฝ่เรียน 2. ประเมินการอ่าน เขียน 3. ประเมินมารยาทการฟัง ดู พูด 4. ประเมินผลงานนักเรียน
รับชมบน Facebook ,  รับชมผ่านเว็บหลัก


DLTV3 / อ. 16 มิ.ย.63 /
ชั่วโมงที่ 2 วิทยาศาสตร์ ป.3
เรื่อง ลักษณะทางพันธุกรรมของเรา (มีใบงาน)
รายละเอียด : สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด ลักษณะทางพันธุกรรมที่สามารถถ่ายทอดจากพ่อแม่ไปยังลูกได้มีหลายลักษณะเช่น สีตา สีผิว สีผม ลักษณะเส้นผม ลักษณะจมูก ความสูง การมีลักยิ้มเป็นต้น ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้ สังเกต เปรียบเทียบลักษณะที่คล้ายคลึงกันของพ่อแม่กับลูก การวัดผลและประเมินผล 1.ประเมินผลการเรียนรู้ของนักเรียนจากการอธิบายเรื่องลักษณะทางพันธุกรรมของเราโดยสังเกตจากการตอบ คำถาม การอภิปรายและการตรวจชิ้นงานหรือภาระงานของนักเรียน 2.ประเมินทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ได้แก่ การสังเกต การลงความเห็นจากข้อมูลและการตีความหมายและลงข้อสรุปโดยสังเกตการตอบคำถาม การอภิปรายและการตรวจชิ้นงานหรือภาระงานของนักเรียน 3.ประเมินเจตคติทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนโดยสังเกตพฤติกรรมของนักเรียนและการตรวจชิ้นงานหรือภาระงานของนักเรียน
รับชมบน Facebook ,  รับชมผ่านเว็บหลัก


DLTV3 / อ. 16 มิ.ย.63 /
ชั่วโมงที่ 3 คณิตศาสตร์ ป.3
เรื่อง ทบทวนการลบที่ตัวตั้งไม่เกิน 1,000 ไม่มีการกระจาย (มีแบบฝึกหัด)
รายละเอียด : สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด 1. การลบเป็นการนำจำนวนหนึ่งออกจากอีกจำนวนหนึ่ง แล้วหาจำนวนที่เหลือ 2. การหาผลลบของจำนวนสองจำนวนให้นำจำนวนที่อยู่ในหลักเดียวกันมาลบกัน ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้ ด้านความรู้ เพื่อให้นักเรียนสามารถหาผลลบของจำนวนสองจำนวนที่ตัวตั้งไม่เกิน 1,000 ไม่มีการกระจาย ด้านทักษะและกระบวนการทางคณิตศาสตร์ เพื่อให้นักเรียนสามารถ 1. ให้เหตุผล 2. สื่อสาร สื่อความหมายทางคณิตศาสตร์ การวัดผลและประเมินผล 1.สังเกตพฤติกรรมการเรียนรู้ 2.ตรวจแบบฝึกหัด
รับชมบน Facebook ,  รับชมผ่านเว็บหลัก


DLTV3 / อ. 16 มิ.ย.63 /
ชั่วโมงที่ 4 ประวัติศาสตร์ ป.3
เรื่อง ชุมชนของเรา (1) (มีใบงาน)
รายละเอียด : สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด การศึกษาประวัติความเป็นมาของชุมชนด้วยวิธีการทางประวัติศาสตร์อย่างง่าย ได้แก่ การศึกษาจากคำบอกเล่าจากคนเก่าแก่ของชุมชน สถานที่สำคัญของชุมชน เอกสารเกี่ยวกับชุมชน จะทำให้เราทราบพัฒนาการของชุมชนจากอดีตถึงปัจจุบันในด้านต่าง ๆ เช่น วิถีชีวิต อาชีพ ประเพณีวัฒนธรรม บุคคลสำคัญ ฯลฯ ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้ บอกวิธีการสืบค้นข้อมูลอย่างง่าย ๆ เกี่ยวกับประวัติความเป็นมาพัฒนาการของชุมชนได้ การวัดผลและประเมินผล 1.สังเกตพฤติกรรมการร่วมกิจกรรม 2.ตรวจสอบความถูกต้องของงาน
รับชมบน Facebook ,  รับชมผ่านเว็บหลัก


DLTV3 / อ. 16 มิ.ย.63 /
ชั่วโมงที่ 5 ไม่มี


DLTV4 (ป.4)

DLTV4 / อ. 16 มิ.ย.63 /
ชั่วโมงที่ 1 คณิตศาสตร์ ป.4
เรื่อง การคำนวณโดยใช้เครื่องคิดเลข (ขั้นตอนเดียว) (ใบงาน)
รายละเอียด : สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด 1. เครื่องคิดเลขทั่วไปใช้สำหรับการคิดคำนวณพื้นฐานในการหาผลบวก ผลลบ ผลคูณ ผลหาร เครื่องจะคำนวณตามปุ่มกด 2.เราใช้เครื่องคิดเลขตรวจสอบความถูกต้องของคำตอบและตรวจสอบความสามารถในการประมาณ คำตอบของนักเรียน ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้ เมื่อนักเรียนเรียนแล้ว นักเรียนสามารถ 1.ใช้เครื่องคิดเลขตรวจสอบความถูกต้องของคำตอบ 2.สื่อสาร สื่อความหมายทางคณิตศาสตร์ การวัดผลและประเมินผล 1.สังเกตพฤติกรรมการเรียนรู้ การปฏิบัติกิจกรรม 2.ตรวจแบบฝึกหัด
รับชมบน Facebook ,  รับชมผ่านเว็บหลัก


DLTV4 / อ. 16 มิ.ย.63 /
ชั่วโมงที่ 2 ภาษาไทย ป.4
เรื่อง ข้อคิดสอนใจ 1 (มีใบงาน ใบความรู้)
รายละเอียด : สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด การท่องอาขยานวรรณคดีเรื่อง พระอภัยมณี “ตอน สุดสาครเข้าเมืองการะเวก” การอ่านบทร้อยกรองต้องออกเสียงให้ถูกต้องเหมาะสมกับเรื่องที่อ่าน ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้ อธิบายความหมายของอาขยานได้ ท่องอาขยานได้ถูกต้อง คัดลายมือตัวบรรจงครึ่งบรรทัด มีวินัย ใฝ่รู้ ใฝ่เรียน การวัดผลและประเมินผล 1. การร่วมกิจกรรมกลุ่ม 2. ประเมินใบงาน/ผลงาน
รับชมบน Facebook ,  รับชมผ่านเว็บหลัก


DLTV4 / อ. 16 มิ.ย.63 /
ชั่วโมงที่ 3 สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม ป.4
เรื่อง สหกรณ์ 3 (มีสื่อวีดีโอ)
รายละเอียด : -
รับชมบน Facebook ,  รับชมผ่านเว็บหลัก


DLTV4 / อ. 16 มิ.ย.63 /
ชั่วโมงที่ 4 ไม่มี


DLTV4 / อ. 16 มิ.ย.63 /
ชั่วโมงที่ 5 ไม่มี


DLTV5 (ป.5)

DLTV5 / อ. 16 มิ.ย.63 /
ชั่วโมงที่ 1 วิทยาศาสตร์(วิทยาการคำนวณ) ป.5
เรื่อง การใช้เทคโนโลยีสารสนเทศอย่างปลอดภัย (1) (มีใบงาน ใบความรู้ประกอบการสอน)
รายละเอียด : สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด การใช้เทคโนโลยีสารสนเทศช่วยให้การดำเนินชีวิตหรือการทำงานสะดวกสบายมากขึ้น สามารถเข้าถึงข้อมูลต่าง ๆ ได้อย่างหลากหลายและง่ายยิ่งขึ้น จึงมีข้อมูลจำนวนมาก ซึ่งเป็นข้อมูลเป็นประโยชน์ หรือเป็นข้อมูลที่อาจก่อให้เกิดโทษ จึงควรพิจารณาเลือกใช้อย่างเหมาะสม ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้ ตัวชี้วัด ว 4.2 ป.5/5 ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศอย่างปลอดภัย มีมารยาท เข้าใจสิทธิและหน้าที่ของตนเคารพในสิทธิของผู้อื่นแจ้งผู้เกี่ยวข้องเมื่อพบข้อมูลหรือบุคคลที่ไม่เหมาะสม จุดประสงค์การเรียนรู้ 1. บอกวิธีการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศอย่างเหมาะสมและปลอดภัย 2. ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศอย่างเหมาะสมและปลอดภัย 3. มีความสามัคคี ช่วยเหลือในการทำงานกลุ่มร่วมกัน การวัดผลและประเมินผล 1. ตอบคำถามในใบงาน 2. สังเกตทักษะกระบวนการทางเทคโนโลยีในการทำกิจกรรม 3. สังเกตด้านคุณธรรมขณะทำกิจกรรม
รับชมบน Facebook ,  รับชมผ่านเว็บหลัก


DLTV5 / อ. 16 มิ.ย.63 /
ชั่วโมงที่ 2 คณิตศาสตร์ ป.5
เรื่อง การหารจำนวนนับด้วยเศษส่วน (มีแบบฝึกหัดประกอบการสอน)
รายละเอียด : สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด การหารจำนวนนับด้วยเศษส่วนทำได้โดยนำจำนวนนับที่เป็นตัวตั้งคูณกับส่วนกลับของตัวหาร ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้ เพื่อให้นักเรียนสามารถหาผลหาร ของจำนวนนับด้วยเศษส่วน การวัดผลและประเมินผล – ประเมินการตอบคำถาม และการทำแบบฝึกหัด – ประเมินทักษะและกระบวนการทางคณิตศาสตร์ด้านการแก้ปัญหา และการให้เหตุผล และการสื่อสารสื่อความหมายทางคณิตศาสตร์
รับชมบน Facebook ,  รับชมผ่านเว็บหลัก


DLTV5 / อ. 16 มิ.ย.63 /
ชั่วโมงที่ 3 ภาษาไทย ป.5
เรื่อง ข้อคิดสอนใจ (2) (มีใบงานและสื่อวิดีโอประกอบการสอน)
รายละเอียด : สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด การสรุปเรื่องสังข์ทอง ตอน กำเนิดพระสังข์ โดยการเขียนแผนภาพโครงเรื่อง เป็นการเขียนที่แสดงให้เห็นโครงเรื่องโดยรวมทั้งเรื่อง ซึ่งต้องอาศัยการจับใจความสำคัญ การตั้งคำถามและตอบคำถามจากเรื่อง ที่อ่านว่า ตัวละครในเรื่องมีใครบ้าง สถานที่เกิดเหตุการณ์คือที่ไหน มีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้น ผลของเหตุการณ์ นั้นคืออะไร และทำให้สามารถสรุปข้อคิดและคุณค่าของเรื่องที่อ่าน เพื่อนำไปใช้เป็นแนวทางในการดำเนินชีวิตได้ด้วย ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้ 1) ตอบคำถามจากวรรณคดี เรื่องสังข์ทอง ตอน กำเนิดพระสังข์ได้ถูกต้อง 2) เขียนแผนภาพโครงเรื่องสรุปเรื่องสังข์ทอง ตอน กำเนิดพระสังข์ได้ 3) อธิบายข้อคิดและคุณค่าของเรื่องสังข์ทอง ตอน กำเนิดพระสังข์ และแนวทางการนำไปใช้ในชีวิตจริงได้ การวัดผลและประเมินผล 1) ประเมินจากการตอบคำถาม 2) ประเมินการร่วมกิจกรรมกลุ่ม 3) ประเมินผลงาน / ใบงานที่ 07 การเขียนแผนภาพโครงเรื่องและการสรุปข้อคิดที่ได้จากการอ่าน
รับชมบน Facebook ,  รับชมผ่านเว็บหลัก


DLTV5 / อ. 16 มิ.ย.63 /
ชั่วโมงที่ 4 สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม ป.5
เรื่อง สหกรณ์ในโรงเรียน
รายละเอียด : สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด สหกรณ์มีหลักการสำคัญและประโยชน์เพื่อการบริหารจัดการทรัพยากรอย่างมีประสิทธิภาพ ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้ 1. อธิบายกิจกรรมของสหกรณ์ในโรงเรียนได้ การวัดผลและประเมินผล 1. สังเกตพฤติกรรมการตอบคำถาม 2. ตรวจสมุด
รับชมบน Facebook ,  รับชมผ่านเว็บหลัก


DLTV5 / อ. 16 มิ.ย.63 /
ชั่วโมงที่ 5 ไม่มี ป.5


DLTV6 (ป.6)

DLTV6 / อ. 16 มิ.ย.63 /
ชั่วโมงที่ 1 ภาษาไทย ป.6
เรื่อง ข้อคิดสอนใจ (2) (มีใบงานประกอบการสอน)
รายละเอียด : สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด การหาข้อคิดจากเรื่องที่อ่าน จะช่วยให้ผู้อ่านเข้าใจเรื่องที่อ่านได้ลึกซึ้งและเข้าใจความคิดของผู้เขียนที่แฝงไว้ในเรื่อง เช่น คติธรรม คำสอน มุมมองต่างๆ อันเป็นประโยชน์ต่อการนำไปประยุกต์ใช้ในการดำเนินชีวิต ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้ ตัวชี้วัด ท 5.1 ป.6/1 แสดงความคิดเห็นจากวรรณคดีหรือวรรณกรรมที่อ่าน จุดประสงค์การเรียนรู้ พุทธิพิสัย บอกหลักการพูดแสดงความคิดเห็นจากเรื่องที่อ่านได้ ทักษพิสัย พูดแสดงความคิดเห็นจากวรรณคดีที่อ่านได้ จิตพิสัย เห็นประโยชน์ของการพูดแสดงความคิดเห็นจากเรื่องที่อ่าน การวัดผลและประเมินผล การพูดอธิบายคุณค่าของวรรณคดีและวรรณกรรม
รับชมบน Facebook ,  รับชมผ่านเว็บหลัก


DLTV6 / อ. 16 มิ.ย.63 /
ชั่วโมงที่ 2 วิทยาศาสตร์ ป.6
เรื่อง ระบบหายใจ (1)
รายละเอียด : สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด ระบบหายใจ ประกอบก้วย อวัยวะต่าง ๆ ที่ทำหน้าที่ร่วมกันในการแลกเปลี่ยนแก๊ส เมื่อมนุษย์หายใจเข้าและออก ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้ 1. อภิปรายเกี่ยวกับลักษณะและหน้าที่ของอวัยวะในระบบหายใจ 2. บอกส่วนประกอบของอากาศในลมหายใจเข้าและลมหายใจออก การวัดผลและประเมินผล - สังเกตการตอบคำถามในชั้นเรียน - การตอบคำถามในแบบฝึกหัด - สังเกตทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ในการทำกิจกรรม - สังเกตด้านคุณธรรมขณะทำกิจกรรม
รับชมบน Facebook ,  รับชมผ่านเว็บหลัก


DLTV6 / อ. 16 มิ.ย.63 /
ชั่วโมงที่ 3 สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม ป.6
เรื่อง หลักการและประโยชน์ของสหกรณ์ (มีใบงานและวีดีโอประกอบการสอน)
รายละเอียด : สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด สหกรณ์มีหลักการสำคัญและประโยชน์เพื่อการบริการจัดการทรัพยากรอย่างมีประสิทธิภาพ ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้ 1. อธิบายหลักการของสหกรณ์ได้ 2. บอกประโยชน์ของสหกรณ์ได้ การวัดผลและประเมินผล 1. ประเมินจากผลงานนักเรียน 2. ประเมินจากการทำงาน
รับชมบน Facebook ,  รับชมผ่านเว็บหลัก


DLTV6 / อ. 16 มิ.ย.63 /
ชั่วโมงที่ 4 ไม่มี ป.6


DLTV6 / อ. 16 มิ.ย.63 /
ชั่วโมงที่ 5 ไม่มี ป.6


DLTV7 (ม.1)

DLTV7 / อ. 16 มิ.ย.63 /
ชั่วโมงที่ 1 สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม ม.1
เรื่อง อัมพชาดกและติตติรชาดก (มีสื่อวิดีโอ)
รายละเอียด : สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด เรื่องราวหรือเรื่องเล่าที่เกี่ยวข้องกับศาสนา มีข้อคิดที่แฝงอยู่เพื่อเป็นแนวทางในการพัฒนาความคิดและประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวัน ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้ ตัวชี้วัด ส1.2 ม.1/4 วิเคราะห์และประพฤติตนตามแบบอย่างการดำเนินชีวิตและข้อคิดจากประวัติสาวก ชาดก/เรื่องเล่า และศาสนิกชนตัวอย่างตามที่กำหนด จุดประสงค์การเรียนรู้ ด้านความรู้ อธิบายเรื่องราวของอัมพชาดกและติตติรชาดกได้อย่างถูกต้อง ด้านทักษะและกระบวนการ วิเคราะห์ข้อคิดจากเรื่องราวของอัมพชาดกและติตติรชาดกได้อย่างมีเหตุผล ด้านคุณลักษณะ อภิปรายประโยชน์ของการศึกษาเรื่องราวของอัมพชาดกและติตติรชาดกได้อย่างมีเหตุผล การวัดผลและประเมินผล 1. ประเมินจากการตอบคำถาม 2. ประเมินจากการทำงานกลุ่ม
รับชมบน Facebook ,  รับชมผ่านเว็บหลัก


DLTV7 / อ. 16 มิ.ย.63 /
ชั่วโมงที่ 2 ภาษาไทย ม.1
เรื่อง วิจักษ์วรรณคดี (2) (มีใบงานและเฉลย)
รายละเอียด : สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด สุภาษิตพระร่วงเป็นคำสอนที่มีมาตั้งแต่อดีตและยึดถือเป็นคติเตือนใจมาจนถึงปัจจุบัน ด้วยเป็นสุภาษิตที่มีคุณค่า ให้ข้อคิด คติธรรมในการดำเนินชีวิต นับว่าเป็นวรรณคดีที่มีคุณค่าต่อบุคคลและสังคม ซึ่งควรคู่แก่การศึกษาและปฏิบัติตามคำสอนเพื่อความเจริญรุ่งเรืองและเป็นสิริมงคล ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้ ตัวชี้วัด ท 5.1 ม.1/1 สรุปเนื้อหาวรรณคดีและวรรณกรรมที่อ่าน ม.1/2 วิเคราะห์วรรณคดีและวรรณกรรมที่อ่าน พร้อมยกเหตุผลประกอบ ม.1/3 อธิบายคุณค่าของวรรณคดีและวรรณกรรมที่อ่าน ม.1/4 สรุปความรู้และข้อคิดจากการอ่านเพื่อประยุกต์ใช้ในชีวิตจริง จุดประสงค์การเรียนรู้ 1. มีความรู้ความเข้าใจคุณค่าของวรรณคดีและวรรณกรรมที่อ่าน 2. สรุปความรู้และข้อคิดจากการอ่านไปประยุกต์ใช้ในชีวิตจริงได้ การวัดผลและประเมินผล 1. วิธีการ สังเกตพฤติกรรม 2. เครื่องมือ การนำเสนอผลงาน 3. เกณฑ์ 3.1 ผ่านเกณฑ์การประเมิน ร้อยละ 80 ขึ้นไป 3.2 ผ่านเกณฑ์คุณภาพระดับ 2 ขึ้นไป
รับชมบน Facebook ,  รับชมผ่านเว็บหลัก


DLTV7 / อ. 16 มิ.ย.63 /
ชั่วโมงที่ 3 คณิตศาสตร์ ม.1
เรื่อง การบวก ลบ คูณ หารจำนวนเต็ม / การแก้โจทย์ปัญหาจำนวนเต็ม (มีใบงาน ใบความรู้)
รายละเอียด : สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด หลักเกณฑ์การหารจำนวนเต็ม มีดังนี้ 1. ถ้าตัวตั้งและตัวหารเป็นจำนวนเต็มบวกทั้งคู่ใช้วิธีเดียวกับการหารจำนวนนับด้วยจำนวนนับและหารลงตัวซึ่งจะได้ผลหารเป็นจำนวนเต็มบวก 2.ถ้าทั้งตัวตั้งและตัวหารเป็นจำนวนเต็มลบทั้งคู่ให้นำค่าสัมบูรณ์ของตัวตั้งหารด้วยค่าสัมบูรณ์ของตัวหารและหารลงตัว แล้วผลหารเป็นจำนวนเต็มบวก 3. ถ้าทั้งตัวตั้งหรือตัวหารตัวใดตัวหนึ่งเป็นจำนวนเต็มลบโดยที่อีกตัวหนึ่ง เป็นจำนวนเต็มบวก ให้นำค่าสัมบูรณ์ของตัวตั้งหารด้วยค่าสัมบูรณ์ของตัวหารและหารลงตัว แล้วผลหารเป็นจำนวนเต็มลบ บทนิยาม จำนวนคู่ คือ จำนวนเต็มที่หารด้วย 2 ลงตัว จำนวนคี่ คือ จำนวนเต็มที่หารด้วย 2 ไม่ลงตัว ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้ ตัวชี้วัด ม.1/1 เข้าใจจำนวนตรรกยะและความสัมพันธ์ของจำนวนตรรกยะ และใช้สมบัติของจำนวนตรรกยะในการแก้ปัญหาคณิตศาสตร์และปัญหาในชีวิตจริง จุดประสงค์ 1. หาผลลัพธ์ของการบวก ลบ คูณ หาร จำนวนเต็มได้ 2. สามารถแก้โจทย์ปัญหาการบวก ลบ คูณและหารได้ การวัดผลและประเมินผล วิธีการ 1. ตรวจใบงานที่ 14 2. ตรวจใบงานที่ 15 เครื่องมือ 1. ใบงานที่ 14 เรื่อง การบวก ลบ คูณ หารจำนวนเต็ม 2. ใบงานที่ 15 เรื่อง การแก้โจทย์ปัญหาจำนวนเต็ม เกณฑ์ 1. ผ่านเกณฑ์ร้อยละ 70 ขึ้นไป
รับชมบน Facebook ,  รับชมผ่านเว็บหลัก


DLTV7 / อ. 16 มิ.ย.63 /
ชั่วโมงที่ 4 เทคโนโลยี ม.1
เรื่อง สนุกกับการเขียนผังงาน (1) (มีใบงาน ใบความรู้)
รายละเอียด : สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด แนวคิดเชิงนามธรรม เป็นการประเมินความสำคัญของปัญหา แยกแยะส่วนที่เป็นสาระสำคัญที่จำเป็นต้องใช้แก้ปัญหาออกจากส่วนที่ไม่ใช่สาระสำคัญ ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้ ตัวชี้วัด ว 4.2 ม.1.1 ออกแบบอัลกอริทึมที่ใช้แนวคิดเชิงนามธรรมเพื่อแก้ปัญหาหรืออธิบายการทำงานที่พบในชีวิตจริง ว 4.2 ม.1.2 ออกแบบและเขียนโปรแกรมอย่างง่ายเพื่อแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์หรือวิทยาศาสตร์ วัตถุประสงค์ 1.อธิบายวิธีการนำแนวคิดเชิงนามธรรมมาใช้วิเคราะห์โจทย์ปัญหาและถ่ายทอดความคิด 2.วิเคราะห์รายละเอียดที่จำเป็นของปัญหาออกจากรายละเอียดที่ไม่จำเป็นและอธิบายรายละเอียดที่ไม่ครบถ้วน การวัดผลและประเมินผล 1.ประเมินด้านความรู้ 2.ประเมินด้านทักษะและกระบวนการ 3.ประเมินด้านคุณลักษณะ
รับชมบน Facebook ,  รับชมผ่านเว็บหลัก


DLTV7 / อ. 16 มิ.ย.63 /
ชั่วโมงที่ 5 เทคโนโลยี ม.1
เรื่อง สนุกกับการเขียนผังงาน (2) (มีใบงาน ใบความรู้)
รายละเอียด : สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด แนวคิดเชิงนามธรรม เป็นการประเมินความสำคัญของปัญหา แยกแยะส่วนที่เป็นสาระสำคัญที่จำเป็นต้องใช้แก้ปัญหาออกจากส่วนที่ไม่ใช่สาระสำคัญ ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้ ตัวชี้วัด ว 4.2 ม.1.1 ออกแบบอัลกอริทึมที่ใช้แนวคิดเชิงนามธรรมเพื่อแก้ปัญหาหรืออธิบายการทำงานที่พบในชีวิตจริง ว 4.2 ม.1.2 ออกแบบและเขียนโปรแกรมอย่างง่ายเพื่อแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์หรือวิทยาศาสตร์ วัตถุประสงค์ 1. วิเคราะห์รายละเอียดที่จำเป็นของปัญหาออกจากรายละเอียดที่ไม่จำเป็นและอธิบายรายละเอียดที่ไม่ครบถ้วน 2.ออกแบบวิธีการแก้ปัญหาโดยใช้แนวคิดเชิงนามธรรม การวัดผลและประเมินผล 1.ประเมินด้านความรู้ 2.ประเมินด้านทักษะและกระบวนการ 3.ประเมินด้านคุณลักษณะ
รับชมบน Facebook ,  รับชมผ่านเว็บหลัก


DLTV8 (ม.2)

DLTV8 / อ. 16 มิ.ย.63 /
ชั่วโมงที่ 1 ภาษาอังกฤษ ม.2
เรื่อง This is my family (มีใบงาน เสียง และวีดิโอประกอบการสอน)
รายละเอียด : สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด การฟังและอ่านเรื่องราวเกี่ยวกับครอบครัวแล้วจับใจความสำคัญบอกรายละเอียดสนับสนุน แสดงความคิดเห็น พูดสนทนาโต้ตอบ เกี่ยวกับครอบครัว โดยออกเสียงคำศัพท์และประโยคได้ถูกต้องและเขียนบรรยายเกี่ยวกับครอบครัวได้ถูกต้องตามโครงสร้างภาษา ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้ ตัวชี้วัด (ต 1.2 ม.2/1) สนทนาแลกเปลี่ยนข้อมูลเกี่ยวกับตนเองเรื่องต่างๆ ใกล้ตัวและสถานการณ์ต่างๆ ในชีวิตประจำวันอย่างเหมาะสม จุดประสงค์ ด้านความรู้ บอกเทคนิคการฟังบทสนทนาแล้วจับใจความสำคัญได้ถูกต้อง ด้านทักษะและกระบวนการ ฟังบทพูดเกี่ยวกับครอบครัวแล้วจับใจความสำคัญได้ถูกต้อง การวัดผลและประเมินผล - การเขียนสรุปหลักการฟังเพื่อจับใจความสำคัญ - แบบฝึกการฟัง - แบบประเมินคุณลักษณะอันพึงประสงค์
รับชมบน Facebook ,  รับชมผ่านเว็บหลัก


DLTV8 / อ. 16 มิ.ย.63 /
ชั่วโมงที่ 2 คณิตศาสตร์ ม.2
เรื่อง ค่ารากที่สอง ของจำนวนจริง (มีใบงาน)
รายละเอียด : สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด เศษส่วนทุกจำนวน สามารถเขียนอยู่ในรูปทศนิยมซ้ำได้ และทศนิยมซ้ำทุกจำนวนสามารถเขียนให้อยู่ในรูปของเศษส่วนได้ จำนวนจริงประกอบด้วย จำนวนตรรกยะ และจำนวนอตรรกยะ การยกกำลังกับการหารากของจำนวนจริงมีความสัมพันธ์กัน ซึ่งการหารากที่สองและรากที่สามของจำนวนจริง อาจใช้การแยกตัวประกอบ การใช้ตาราง และหาได้โดยการประมาณค่า ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้ มาตรฐาน ค 1.1 เข้าใจความหลากหลายของการแสดงจำนวน ระบบจำนวน การดำเนินการของจำนวน ผลที่เกิดขึ้นจากการดำเนินการ สมบัติของการดำเนินการ และนำไปใช้ ตัวชี้วัด ม.2/2 เข้าใจจำนวนจริงและความสัมพันธ์ของจำนวนจริง และใช้สมบัติของจำนวนจริงในการ แก้ปัญหาคณิตศาสตร์และปัญหาในชีวิตจริง จุดประสงค์ นักเรียนสามารถหาค่ารากที่สองโดยการประมาณค่าได้ การวัดผลและประเมินผล 1 วิธีการ 1. สังเกตพฤติกรรมการเรียนรู้ 2. ตรวจใบงานที่ 7 เรื่อง การค่ารากที่สองโดยการประมาณค่า 3. นักเรียนประเมินตนเอง 2 เครื่องมือ 1. แบบบันทึกการตรวจใบงานที่ 7 เรื่อง การค่ารากที่สองโดยการประมาณค่า 2. ใบงานที่ 7 เรื่อง การค่ารากที่สองโดยการประมาณค่า 3 เกณฑ์ 1. ผลงานมีความถูกต้อง ไม่น้อยกว่าร้อยละ 80% 2. นักเรียนมีคุณภาพในระดับ 2 ขึ้นไป
รับชมบน Facebook ,  รับชมผ่านเว็บหลัก


DLTV8 / อ. 16 มิ.ย.63 /
ชั่วโมงที่ 3 สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม ม.2
เรื่อง พุทธศาสนิกชนตัวอย่าง (มีใบความรู้ประกอบการสอน)
รายละเอียด : สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด การศึกษาเรื่องราวทางศาสนา ทำให้ได้แนวทางการประพฤติที่เหมาะสม ส่งผลให้สังคมสงบสุข ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้ ตัวชี้วัด ส 1.1 ม.2/6 วิเคราะห์และประพฤติตนตามแบบอย่างการดำเนินชีวิตและข้อคิดจากประวัติสาวก ชาดก/ เรื่องเล่าและศาสนิกชน ตัวอย่างตามที่กำหนด จุดประสงค์การเรียนรู้ ด้านความรู้ 1. นักเรียนอธิบายหลักปฏิบัติของพุทธศาสนิกชนตัวอย่างได้ถูกต้องครอบคลุมสาระสำคัญ ด้านทักษะและกระบวนการ 2. นักเรียนวิเคราะห์ข้อคิดที่ได้จากการศึกษาประวัติพุทธศาสนิกชนตัวอย่างได้อย่างมีเหตุผล ด้านคุณลักษณะ 3. นักเรียนเสนอแนะวิธีการนำหลักปฏิบัติและข้อคิดที่ได้จากการศึกษาประวัติพุทธศาสนิกชนตัวอย่างไปประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวันได้อย่างเหมาะสม การวัดผลและประเมินผล - คำถาม - ใบความรู้ เรื่อง พุทธศาสนิกชนตัวอย่างที่ควรรู้จัก - กระดาษฟลิปชาร์ทและสีเมจิก
รับชมบน Facebook ,  รับชมผ่านเว็บหลัก


DLTV8 / อ. 16 มิ.ย.63 /
ชั่วโมงที่ 4 ไม่มี ม.2


DLTV8 / อ. 16 มิ.ย.63 /
ชั่วโมงที่ 5 ไม่มี ม.2


DLTV9 (ม.3)

DLTV9 / อ. 16 มิ.ย.63 /
ชั่วโมงที่ 1 คณิตศาสตร์ ม.3
เรื่อง กราฟแสดงความสัมพันธ์ระหว่างปริมาณที่มีความสัมพันธ์เชิงเส้น (มีใบงานประกอบการสอน)
รายละเอียด : สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด การแสดงความสัมพันธ์ระหว่างปริมาณสองชุดด้วยกราฟ เป็นวิธีแสดงลักษณะของข้อมูลในช่วงต่างๆ ได้อย่างชัดเจน นอกจากนี้ยังสามารถอ่านค่าของปริมาณที่ต้องการอย่างคร่าวๆ ได้จากกราฟอย่างรวดเร็ว ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้ ตัวชี้วัด ตัวชี้วัด ค 4.2 ม.3/2 เขียนกราฟแสดงความเกี่ยวข้องระหว่างปริมาณสองชุดที่มีความสัมพันธ์เชิงเส้น จุดประสงค์การเรียนรู้ 1. นักเรียนสามารถเขียนกราฟแสดงความสัมพันธ์ระหว่างปริมาณที่มีความสัมพันธ์เชิงเส้นได้อย่างถูกต้อง การวัดผลและประเมินผล 1. วิธีการ 1.1 สังเกตพฤติกรรมการเรียนรู้ 1.2 ประเมินจากการทำใบงาน 2. เครื่องมือ 2.1 แบบบันทึกการสังเกตพฤติกรรมการเรียนรู้ของนักเรียน 2.2 แบบบันทึกคะแนน 3. เกณฑ์ 3.1 ผลงานมีความถูกต้องไม่น้อยกว่าร้อยละ 60 ของคะแนน 3.2 ผ่านเกณฑ์ในระดับพอใช้ ขึ้นไป
รับชมบน Facebook ,  รับชมผ่านเว็บหลัก


DLTV9 / อ. 16 มิ.ย.63 /
ชั่วโมงที่ 2 วิทยาศาสตร์ ม.3
เรื่อง การคำนวณแรงพยุง (2)
รายละเอียด : สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด 1. ขนาดของแรงพยุง = น้ำหนักของวัตถุที่ชั่งในอากาศ-น้ำหนักของวัตถุที่ชั่งในของเหลว 2. ขนาดของแรงพยุง = ขนาดของของเหลวที่ถูกแทนที่ ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้ ตัวชี้วัด ทดลองและอธิบายแรงพยุงของของเหลวที่กระทำต่อวัตถุ จุดประสงค์การเรียนรู้ อธิบายและคำนวณแรงพยุงของของเหลวที่กระทำต่อวัตถุได้ การวัดผลและประเมินผล 1. ประเมินสังเกตพฤติกรรม 2. การตอบคำถามในชั้นเรียน
รับชมบน Facebook ,  รับชมผ่านเว็บหลัก


DLTV9 / อ. 16 มิ.ย.63 /
ชั่วโมงที่ 3 วิทยาศาสตร์ ม.3
เรื่อง แรงเสียดทาน (1) (มีใบงานประกอบการสอน)
รายละเอียด : สาระสำคัญ/ความคิดรวมยอด แรงต้านการเคลื่อนที่ระหว่างผิวสัมผัสกระทำต่อวัตถุนั้น ๆ เรียกแรงดังกล่าวว่า แรงเสียดทาน ตัวชี้วัด/จุดประสงค์การเรียนรู้ ตัวชี้วัด ทดลองและอธิบายความแตกต่างระหว่างแรงเสียดทานสถิตกับแรงเสียดทานจลน์ และนำความรู้ไปใช้ประโยชน์ จุดประสงค์การเรียนรู้ เมื่อนักเรียนเรียนแล้ว นักเรียนสามารถ อธิบายปัจจัยที่มีผลต่อแรงเสียดทาน ความแตกต่างของแรงเสียดทานสถิตและแรงเสียดทานจลน์ การวัดผลและประเมินผล 1. ประเมินสังเกตพฤติกรรม 2. การตอบคำถามในชั้นเรียน
รับชมบน Facebook ,  รับชมผ่านเว็บหลัก


DLTV9 / อ. 16 มิ.ย.63 /
ชั่วโมงที่ 4 ไม่มี ม.3


DLTV9 / อ. 16 มิ.ย.63 /
ชั่วโมงที่ 5 ไม่มี ม.3


DLTV10 (อ.1)

รายละเอียด :
DLTV10 / อ. 16 มิ.ย.63 /
ชั่วโมงที่ 1 เรื่อง กิจกรรมเคลื่อนไหวและจังหวะ อ.1


DLTV10 / อ. 16 มิ.ย.63 /
ชั่วโมงที่ 2 เรื่อง กิจกรรมเสริมประสบการณ์ อ.1


DLTV10 / อ. 16 มิ.ย.63 /
ชั่วโมงที่ 3 เรื่อง กิจกรรมศิลปะสร้างสรรค์ อ.1


DLTV10 / อ. 16 มิ.ย.63 /
ชั่วโมงที่ 4 เรื่อง กิจกรรมเล่นตามมุม อ.1




DLTV11 (อ.2)

รายละเอียด :
DLTV11 / อ. 16 มิ.ย.63 /
ชั่วโมงที่ 1 เรื่อง กิจกรรมเคลื่อนไหวและจังหวะ อ.2


DLTV11 / อ. 16 มิ.ย.63 /
ชั่วโมงที่ 2 เรื่อง กิจกรรมเสริมประสบการณ์ อ.2


DLTV11 / อ. 16 มิ.ย.63 /
ชั่วโมงที่ 3 เรื่อง กิจกรรมศิลปะสร้างสรรค์ อ.2


DLTV11 / อ. 16 มิ.ย.63 /
ชั่วโมงที่ 4 เรื่อง กิจกรรมเล่นตามมุม อ.2




DLTV12 (อ.3)

รายละเอียด :
DLTV12 / อ. 16 มิ.ย.63 /
ชั่วโมงที่ 1 เรื่อง กิจกรรมเคลื่อนไหวและจังหวะ อ.3


DLTV12 / อ. 16 มิ.ย.63 /
ชั่วโมงที่ 2 เรื่อง กิจกรรมเสริมประสบการณ์ อ.3


DLTV12 / อ. 16 มิ.ย.63 /
ชั่วโมงที่ 3 เรื่อง กิจกรรมศิลปะสร้างสรรค์ อ.3


DLTV12 / อ. 16 มิ.ย.63 /
ชั่วโมงที่ 4 เรื่อง กิจกรรมเล่นตามมุม อ.3

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วีดีโอ DLTV ประจำวัน พุธ ที่ 24 มิถุนายน 2563 ดูย้อนหลัง และลิงก์สำรอง ทุกระดับชั้น

วีดีโอ DLTV ประจำวัน พฤหัส ที่ 18 มิถุนายน 2563 ดูย้อนหลัง และลิงก์สำรอง ทุกระดับชั้น

วีดีโอ DLTV ประจำวัน ศุกร์ ที่ 12 มิถุนายน 2563 ดูย้อนหลัง และลิงก์สำรอง ทุกระดับชั้น